PSG v Bayern Munich - tại thị trường Trung Quốc béo bở
Trang 1 trong tổng số 1 trang
PSG v Bayern Munich - tại thị trường Trung Quốc béo bở
Bayern Munich và Paris Saint-Germain đụng độ nhau trong trận chung kết Champions League vào Chủ nhật tại Lisbon nhưng ở phía bên kia địa cầu, họ cũng tham gia vào một cuộc cạnh tranh có tỷ lệ cược cao khác.
Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới và nền kinh tế lớn thứ hai, là chiến trường của các câu lạc bộ bóng đá lớn như fun88 ở châu Âu khi họ đuổi theo thu nhập khả dụng của tầng lớp trung lưu đang gia tăng.
Trận chung kết bắt đầu vào lúc 3 giờ sáng thứ Hai khó chịu ở Trung Quốc nhưng Bayern cho biết sẽ có những bữa tiệc xem người hâm mộ của họ tại hơn 30 thành phố của Trung Quốc.
Những người ủng hộ Trung Quốc của PSG - nhiều người đeo tên ngôi sao người Brazil Neymar trên lưng và hy vọng lần đầu tiên nhìn thấy câu lạc bộ này giành chức vô địch Champions League - cũng sẽ tham dự một trận đấu được phát sóng trên truyền hình nhà nước và truyền trực tuyến.
Bayern tin rằng họ có hơn 110 triệu "tín đồ" Trung Quốc.
Những con số như vậy rất khó xác định và người theo dõi là một thuật ngữ lỏng lẻo, nhưng trên Weibo giống Twitter, họ có 4,2 triệu. PSG có 1,9 triệu, mặc dù đó chỉ là một thước đo để trôi qua.
Bayern đã vô địch châu Âu năm lần, gần đây nhất là vào năm 2013, nhưng nói rằng việc lọt vào trận chung kết một lần nữa đã có tác động rõ ràng đến hồ sơ của họ ở Trung Quốc.
Rouven Kasper, người đứng đầu văn phòng của Bayern tại Thượng Hải cho biết: “Chúng tôi đã có thể cảm nhận và nhìn thấy nó”.
Hơn thế nữa, Kasper cho biết phong cách thời trang mà họ tiến vào trận chung kết - hạ gục Barcelona của Lionel Messi với tỷ số 8-2 trên đường - đã tạo thêm tiếng vang.
"Họ đang chơi thứ bóng đá cực kỳ hấp dẫn," anh nói về các nhà vô địch Đức.
"Họ rất sắc bén, rất dồn ép, cũng rất, rất năng nổ, nhưng hấp dẫn, bắn, nhiều bàn thắng."
Kasper nói rằng "chúng tôi cũng có những người chơi mà thị trường Trung Quốc rất hấp dẫn".
Kasper cho biết, tiền đạo quốc tế người Đức của Bayern, Thomas Mueller, đặc biệt nổi tiếng ở Trung Quốc, và với 6,1 triệu người trên Weibo, có nhiều người theo dõi hơn câu lạc bộ.
Kasper cho biết tâm lý chiến thắng nhưng với bản tính khiêm tốn của Mueller "cũng là DNA của Bayern Munich".
Kasper tin rằng sự trở lại sớm của bóng đá Đức trong đại dịch coronavirus - đây là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu tái khởi động vào tháng 5 - đưa các câu lạc bộ Bundesliga vào cửa sổ mua sắm.
"Chắc chắn đó là một lợi thế mà chúng tôi đã có toàn bộ sân khấu chỉ dành cho chúng tôi," anh nói.
Trung Quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới và nền kinh tế lớn thứ hai, là chiến trường của các câu lạc bộ bóng đá lớn như fun88 ở châu Âu khi họ đuổi theo thu nhập khả dụng của tầng lớp trung lưu đang gia tăng.
Trận chung kết bắt đầu vào lúc 3 giờ sáng thứ Hai khó chịu ở Trung Quốc nhưng Bayern cho biết sẽ có những bữa tiệc xem người hâm mộ của họ tại hơn 30 thành phố của Trung Quốc.
Những người ủng hộ Trung Quốc của PSG - nhiều người đeo tên ngôi sao người Brazil Neymar trên lưng và hy vọng lần đầu tiên nhìn thấy câu lạc bộ này giành chức vô địch Champions League - cũng sẽ tham dự một trận đấu được phát sóng trên truyền hình nhà nước và truyền trực tuyến.
Bayern tin rằng họ có hơn 110 triệu "tín đồ" Trung Quốc.
Những con số như vậy rất khó xác định và người theo dõi là một thuật ngữ lỏng lẻo, nhưng trên Weibo giống Twitter, họ có 4,2 triệu. PSG có 1,9 triệu, mặc dù đó chỉ là một thước đo để trôi qua.
Bayern đã vô địch châu Âu năm lần, gần đây nhất là vào năm 2013, nhưng nói rằng việc lọt vào trận chung kết một lần nữa đã có tác động rõ ràng đến hồ sơ của họ ở Trung Quốc.
Rouven Kasper, người đứng đầu văn phòng của Bayern tại Thượng Hải cho biết: “Chúng tôi đã có thể cảm nhận và nhìn thấy nó”.
Hơn thế nữa, Kasper cho biết phong cách thời trang mà họ tiến vào trận chung kết - hạ gục Barcelona của Lionel Messi với tỷ số 8-2 trên đường - đã tạo thêm tiếng vang.
"Họ đang chơi thứ bóng đá cực kỳ hấp dẫn," anh nói về các nhà vô địch Đức.
"Họ rất sắc bén, rất dồn ép, cũng rất, rất năng nổ, nhưng hấp dẫn, bắn, nhiều bàn thắng."
Kasper nói rằng "chúng tôi cũng có những người chơi mà thị trường Trung Quốc rất hấp dẫn".
Kasper cho biết, tiền đạo quốc tế người Đức của Bayern, Thomas Mueller, đặc biệt nổi tiếng ở Trung Quốc, và với 6,1 triệu người trên Weibo, có nhiều người theo dõi hơn câu lạc bộ.
Kasper cho biết tâm lý chiến thắng nhưng với bản tính khiêm tốn của Mueller "cũng là DNA của Bayern Munich".
Kasper tin rằng sự trở lại sớm của bóng đá Đức trong đại dịch coronavirus - đây là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu tái khởi động vào tháng 5 - đưa các câu lạc bộ Bundesliga vào cửa sổ mua sắm.
"Chắc chắn đó là một lợi thế mà chúng tôi đã có toàn bộ sân khấu chỉ dành cho chúng tôi," anh nói.
parkviewmetalinc- Tổng số bài gửi : 5
Join date : 22/07/2020
Similar topics
» Các loại xe nâng cũ trên thị trường hiện nay
» Các loại đồng hồ đo nước đang được sử dụng trên thị trường hiện nay
» Giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam?
» mua máy ấp trứng
» máy ấp trứng cao cấp
» Các loại đồng hồ đo nước đang được sử dụng trên thị trường hiện nay
» Giàn phơi thông minh loại nào tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam?
» mua máy ấp trứng
» máy ấp trứng cao cấp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết